1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào cả nhà

Xin chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích100 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Xin chào cả nhà . Em lặn ngụp trong group Nghiện Nhà cũng khá lâu , cũng đã học hỏi nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước . Hôm nay em mạnh dạng ngoi lên để chia sẽ căn nhà nhỏ nhắn của vợ chồng em mới làm xong hôm 29 tết ?. Căn nhà với diện tích sử dụng 100m2 gác lửng trên lợp. Công năng 1 phòng khách , 2 phòng ngủ , 2 nhà vệ sinh , bếp , phòng thờ , sân để xe .
Vì em mới 27 tuổi nên căn nhà của Vợ chồng em được bạn kiến trúc sư thiết kế theo xu hướng dễ thương với 2 tông màu cam đào và xanh pastel làm chủ đạo . Nội thất gỗ trong nhà được đóng cùng một tông nên bên thi công nội thất đã tư vấn sẽ chọn màu nhạt nhất của gỗ tự nhiên để chọn màu gỗ công nghiệp sao cho cùng tone nhất .
Tuy thời gian làm nhà vô cùng gấp gáp nhưng thật may vì bạn kiến trúc sư luôn giám sát và giúp mình lựa chọn để mọi thứ trong nhà được giống với trong thiết kế nhất . Và một điều may mắn nữa là mình lại gặp được đội thi công nội thất hết sức dễ thương và nhiệt tình mặc dù giai đoạn này nội thất chạy hết ga hết số ?.
Bây giờ mình mới thấu được cái cảnh khó khăn khi làm nhà , khó khăn hơn cả là cận ngày tết . Nhưng dù sao mọi thứ vẫn diễn ra suôn sẻ để vợ chồng trẻ có căn nhà mới để đón tết mặc dù nội thất vẫn còn thiếu một số hạn mục chưa làm xong .

Cảm ơn Ad đã duyệt bài ?.
Chúc mọi người trong group năm mới bình an .

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh