1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Xin chào cả nhà thực sự ngắm nhà của các anh chị trong hội nhiều quá nên mình cũng bị nghiện nhà theo

Xin chào cả nhà thực sự ngắm nhà của các anh chị trong hội nhiều quá nên mình cũng bị nghiện nhà theo

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tông màu chủ đạo của căn phòng là màu của gỗ và ánh sáng màu vàng chan hòa. ??Thật nhiều cây xanh trong căn phòng nhỏ bé.????Tận dụng giương ngủ làm ngăn kéo để tiết kiệm không gian chứa đồ ?Góc học tập nhỏ xinh, sau này chưa cần học giỏi nhất lớp nhưng nhớ phải cua được gái xinh nhất lớp nhá ??Welcome ▶️➡️Tủ quần áo của bạn ấy. Tuy nhỏ nhưng chắc đủ treo cho cá nhân bạn ấy đến hết cấp 1 ???Góc nhỏ làm việc và rang cà phê của mình ✉️????Góc cà phê của mình, chill thật là phê ...☕️☕️☕️

Mô tả

Xin chào cả nhà! Thực sự ngắm nhà của các anh chị trong hội nhiều quá nên mình cũng bị nghiện nhà theo. Vì chưa có đủ điều kiện có được ngôi nhà nhỏ của riêng mình nhưng mình cũng mạnh dạn giới thiệu với cả nhà căn phòng nhỏ mà hai vợ chồng cũng đã tâm huyết hoàn thành cho bạn nhỏ nhà mình với mong ước bạn ấy sẽ có được không gian riêng cho mình và hiện tại cũng là nơi cả nhà mình có một góc nhỏ vui vẻ sau mỗi ngày làm việc!
Kendy's Room!
Phòng với diện tích khoảng 12,5 m vuông, dựng bằng khung sắt, bên ngoài dán mếch còn bên trong là tường thạch cao. Mọi thiết kế và các chi tiết nhỏ trong nhà đều do chính tay mình tự lên ý tưởng thiết kế và hoàn thiện. Tuy không phải là kiến trúc sư hay nhà thiết kế nhưng đó là những gì vợ chồng mình có thể mang lại cho bạn nhỏ có một không gian riêng sáng tạo. Căn phòng là không gian tổng thể cho mọi sinh hoạt của con, mang ánh sáng ấm áp. Trong đó, mình có ké được của bạn ấy 1 góc gác nhỏ để làm việc, 1 góc cà phê rất chill - nơi thưởng cà và thử sức với niềm đam mê với mọi thú chơi cà. Mọi cái dù nhỏ nhất nhưng mình rất vui vì đều có bàn tay của mình để hoàn thiện từng chút một cho bạn ấy. Hi vọng lớn lên bạn ấy sẽ có thật nhiều đam mê và quan trọng được sống như chính cách bạn ấy mong muốn mong muốn!
Mình cũng nghĩ đây cũng có thể là một ý tưởng cho những ai có nhu cầu làm phòng nhỏ mà đủ tiện ích.
Năm mới mình cũng xin chúc cả nhà một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và bình an!

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh