1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /Xin chào các đại gia đình nghiện nhà

Xin chào các đại gia đình nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Bộ ga gối mới nhà mình sau khi set up hoàn chỉnhHai mẹ con cùng thay ga gối, cứ cuối tuần mình lại rủ con trai cùng thay ga gối với mẹ. Hai mẹ con tâm sự được rất nhiều chuyện.Trải xong là phải nằm lăn ra luôn cho sướngLấy luôn bịt mắt lụa của mẹ để đeoĐây là cùng một chiếc chăn lụa khi mình đưa mặt xám lên trênHai mẹ con nằm bộ ga sợi tre mát lạnh rất thíchĐang đọc truyện quay ra thấy ông con đã lăn ra ngủ từ lúc nàoMột cách phối tông phòng ngủ khác với màu xanh tươi mát mà mình cũng rất thíchĐúng là chỉ cần thay chăn gối trên giường là phòng ngủ đã thay đổi hẳn

Mô tả

Xin chào các đại gia đình Nghiện Nhà!

Mình nghĩ Tết là thời điểm mọi người hay trang trí lai nhà cửa cho đổi 'phong thuỷ' để bắt đầu một năm mới tốt lành hơn nên muốn chia sẻ những khoảnh khắc rất vui hôm vừa rồi mình cùng con trai trang trí lại phòng ngủ bố mẹ.

Với mình, ngôi nhà là một tổ ấm. Cách mình Yêu tổ ấm của mình nho nhỏ đơn giản thôi, mình thích tự lựa chọn thực phẩm, thích nhà sạch gọn gàng, hay chiếc gối thơm mềm, hay cái chăn êm chăm chút giấc ngủ ngon cho cả nhà… ấy đều là những điều nhỏ nhặt mà mình thích.

Đầu tiên là nên chọn màu sắc của ga giường, với chăn, gối và tường

Mình mới mua một chiếc chăn lụa chần bông rất ưng ý tông màu hồng phớt – xám nhạt. Xếp lên cùng một vài chiếc gối tựa lưng phối màu hài hoà là căn phòng của mình trở nên ấm áp và chỉn chu hẳn luôn. Chăn này có thể dùng cả hai mặt nên thỉnh thoảng thấy chán thì lại lật ngược lại cho thay đổi không khí. Bố cháu đi làm về sau một ngày mệt mỏi thấy cái giường êm ấm vô cùng đã thả người cái phịch sung sướng.

Ở dưới lớp chăn nhung mịn màng kia, mình chọn một bộ ga gối sợi tre hữu cơ rất mềm mại, êm ái. Mình thử rất nhiều loại ga gối rồi, nhưng nhận thấy chất liệu sợi tre tự nhiên mỏng và nhẹ nên thoáng khí, điều hoà nhiệt độ cơ thể tốt hơn hẳn các loại ga thông thường. Bé nhà mình hay bị dị ứng mẩn ngứa da nhưng nằm ga sợi tre này dễ ngủ hẳn, không bị ngứa ngáy khó chịu nữa.

Mình hay tâm niệm rằng, thay vì cả năm mua nhiều bộ ga gối thông thường thì Tết đến cứ đầu tư cho một bộ chăn ga thật mềm mịn và chất lượng như thế này, vừa có thể sử dụng dài lâu lại vừa tốt cho sức khoẻ và giấc ngủ của cả gia đình. Đêm ngủ sâu và ngon hơn nên sáng nào tỉnh dậy cũng thấy tràn đầy năng lượng.

Mình có thêm cả ảnh phối màu giường tông xanh với chăn nhung chần bông cũng rất sang trọng cho các gia đình ở miền Bắc nằm trời lạnh mùa này rất thích nhé. Nói chung là đã sa vào cái hố nhung lụa này là không dứt ra được mà mê đắm sung sướng lắm.

Một vài chia sẻ vui vui với cả nhà, mình sẽ ghi thêm comment trong các ảnh nhé! Cảm ơn cả nhà đã đọc bài!

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực