1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Xin chào các tâm hồn nghiện nhà ạ lại là em người con gái biển đà nẽn hay nằm vùng nghiện nhà và luôn tấm tắc o

Xin chào các tâm hồn nghiện nhà ạ lại là em người con gái biển đà nẽn hay nằm vùng nghiện nhà và luôn tấm tắc o

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Xin chào các tâm hồn Nghiện Nhà ạ! Lại là em người con gái biển “Đà Nẽn” hay nằm vùng Nghiện Nhà và luôn tấm tắc “wowww đẹp quá đẹp quá, wowwww tươi quá tươi quá” mỗi lần đc xem nhà xem vườn của các anh chị. Đã 2 lần đc nhà mình ưu ái cho chia sẻ mái ấm của chính mình, hôm nay, em xin phép được chia sẻ ngôi nhà của 1 người anh đồng hương mà câu chuyện, tâm huyết và mái nhà của anh thực sự đã truyền cảm hứng cho em rất nhiều!!! nhiều như rất nhiềuuu những chia sẻ làm em bừng sáng tâm hồn và tư duy từ các anh chị trên group mình (tự dưng em lại nghĩ hay là founder/admin cho thêm topic Người Chăm Nhà Truyền Cảm Hứng nhỉ vì có nhiều nhà đẹp lắm luôn mà các anh chị chủ chưa share nè???) hihiii em hơi “bay bay” lạc đề xíu em quay lại đây ạ.☺️
Anh Hải cùng quê với em, anh 8x điềm tĩnh và chắc chắn còn em 9x non và xanh nhiều hoài bảo tham vọng. Có những ngày rệu rã, mệt mỏi vì đi tìm ý tưởng thì được anh mời đến chơi nhà. Nhà anh thật đúng như tên gọi The Nắng Suites thân mật gọi là Nhà Nắng - bước vào thấy đầy năng lượng và ấm áp trong tâm hồn. ?
Nhà Nắng của anh Hải nằm trong 1 khu phố nhỏ gần biển Đà Nẵng, anh kể anh muốn xây 1 ngôi nhà có thật nhiều không gian chia sẻ để mọi người hằng ngày được tương tác và chia sẻ trong khu vực chung này. Có không gian bếp mở - bàn ăn to - nơi đón khách - thư viện - và đặc biệt nơi em mê nhất đến nỗi muốn xin ở đợ nhà anh luôn: PHÒNG CHIẾU PHIM ??, mà nó còn nằm ẩn mình sau kệ sách to khổng lồ nên cảm giác như “vừng ơi mở ra” - hidden gem íh làm em say đắm!!!
Cuối cùng, anh Hải còn chìa cho em bài báo phỏng vấn nhà ảnh, anh KTS chốt hạ 1 câu em tâm đắc và rung động vô cùng: anh muốn an ủi cảm giác “độc hành” của khách ở trọ bằng hình ảnh của một NGÔI NHÀ CHUNG.
Cảm ơn các anh chị truyền cảm hứng mỗi ngày, và Ngôi Nhà Chung Nghiện Nhà nữa nè ạ. Sending energy & love ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh