1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Xin chao cac thanh vien nghien nha

Xin chao cac thanh vien nghien nha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Xin chào các thành viên Nghiện Nhà.
Tàu ngầm trong group đã lâu, hôm nay mình chia sẻ hình ảnh tổ ấm của gia đình chị mình sau một thới gian ấp ủ. Đây là tổ ấm mà vợ chồng chị ước ao, mường tượng và cố gắng từng ngày... để thực hiện ước mơ và mục tiêu có 1 căn nhà vs ý nghĩa: Nhà là nơi để về!.
Gđ chúng mình đã cùng KTS lên ý tưởng từng chi tiết nhỏ của căn nhà, để ngôi nhà có đủ tiện nghi và công năng nhất, nhưng vẫn mang nét đẹp riêng, ấm cúng, truyền động lực, hứng khởi cho chúng mình mỗi ngày. Hoàn thành công trình và chuyển về sát ngày Noel năm nay, được tự tay trang trí Noel trong chính căn nhà mà mình ấp ủ thật mãn nguyện và yêu thương. Cả nhà mình đã có một mùa Giánh sinh viên mãn – an lành. Chia sẻ niềm hạnh phúc riêng của chúng mình mong nhận được nhiều đồng cảm của các các bạn trong cộng đồng. Đối với mình, tổ ấm thực sự là cái nôi của mọi giấc mơ và thành công. Càng những ngày cuối năm, càng cảm thấy ấm cúng và mong muốn trở về.???
Mình xin phép được góp vui hình ảnh thực tế hoàn thiện của căn nhà.???
Địa điểm xây dựng: Hố Nai - Biên Hoà?
Diện tích xd: 5x25m
Mức đầu tư: 2 tỷ 3 ( XD hoàn thiện và nội thất)
Năm hoàn thiện: 2020

Cảm ơn mọi người.

Cám ơn, mong add duyệt bài❤️

#Nghiênnhà

[#chiasenghiennha](https://www.facebook.com/hashtag/chiasenghiennha?__eep__=6&__cft__[0]=AZVFpV6fD_8d5PTwdfBwj7OLqVs4fZaHCDTNdqmErnjYIi1r3g7r1kDV5obOFCZWxjr-8ZIPjt1lJTNvsVB_pFaMPeT8GZMgGIftH5EhVOKFlPM34hoeR0i6xzdeDFhET6BfUFbi8Ji0IaYQqtkvhZne35a96wlz-tigjrrBLvBeu2-GiSIPbHnu9cJVnXjPJl2xqTev9Rqnx2foSvPpAzFN&__tn__=*NK-R)

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh