1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Xin chào mọi người

Xin chào mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Một vệt nắng xiên…Góc iu thương ….Nàng thơ … ?Thi thoảng thay đổi decor tối giản 1 chút…Rất nhiều sự chênh vênh trong bức ảnh này…Tủ giày âm tường kết hợp tủ kho giúp mình trữ được rất nhiều đồ bếp lỉnh kỉnh và đồ ăn …Một chiếc bếp nhỏ xinh nhưng vẫn đầy đủ công năng và chiếc máy rửa bát thay đổi cuộc đời …?Tranh thủ luyện ngón 1 chút…Mảng tưởng xanh vừa tập đàn vừa phóng tầm mắt …

Mô tả

Xin chào mọi người.

Ở trong nhóm đã rất lâu rồi, hôm nay mình mới có dịp chia sẻ với mọi người chiếc tổ nhỏ của mình. Căn hộ của mình nằm ở khu Mỹ Đình Pearl, mình cũng chỉ vừa mới dọn về đây phần để tránh dịch, phần để tận hưởng không gian yên tĩnh của nơi này và tiện cho công việc của mình.

Mình là giảng viên ở nhạc viện, đam mê của mình gắn bó với chiếc dương cầm đã rất nhiều năm nay. Với mình, được sống trong một không gian tĩnh lặng, thả mình cùng những giai điệu cổ điển luôn khiến mình cảm thấy bình yên và thư thái. Vậy nên tổ ấm của mình không thể thiếu chiếc dương cầm, vừa là công cụ để mình làm việc, vừa là vật dụng trang trí giúp mình được đắm chìm với đam mê. Căn hộ của mình không quá lớn, nhưng vừa đủ, mình kết hợp phong cách tối giản cùng với gam màu sáng nhẹ nhàng, tạo đủ không gian và ánh sáng để dù có kê một chiếc dương cầm vào trong nhà nhưng không gian vẫn đủ thoáng đãng.

Vì là một người đam mê với nghệ thuật, mình rất thích những đồ nội thất trang trí có tính thẩm mỹ và tiện ích cao. Bản thân mình theo dõi Nghiện Nhà cũng khá lâu rồi nên mình rất thích chiếc TV The Frame khung viền gỗ. Kiểu dáng khung tranh nghệ thuật, vừa phù hợp với gam màu nhà mình, vừa có thể là một bức tranh trang trí và có thể thay đổi tùy theo tâm trạng. Là con gái, lại sống một mình nên đôi khi tâm trạng cũng 'trái gió trở trời' lắm. Chưa kể thỉnh thoảng hứng lên lại cày phim bộ thì với hình ảnh 4K sắc nét, chân thực thì đúng là chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần ở nhà là tuyệt lắm rồi.

Ngoài làm bạn với chiếc dương cầm mỗi ngày, mình cũng có một chiếc mòe hơi nghịch một tí bầu bạn, chăm bẵm em nó cũng tiêu nốt số thời gian rảnh rỗi của mình, vừa có đàn để chơi, vừa có mèo để nghịch, quả đúng là cuộc sống trong mơ phải không các bạn ?
Mình xin chia sẻ chiếc tổ nhỏ nhắn của mình đến với mọi người nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

#SamsungLifestyleTV #SamsungTV

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh