Xin chao moi nguoi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mình lựa chọn phong cách Tân cổ điển vì không sợ lỗi mốt, về lâu dài không phải thay đổi theo trend. Mình đã tự lên ý tưởng, tự vẽ thiết kế, giám sát thi công và lựa chọn trang thiết bị. ?Thực ra cả nhà mình thì chỉ tốn đúng 10 triệu tiền thiết kế mặt tiền, còn lại bên trong là hai vợ chồng tự xoay sở, góp nhặt trên mạng và tự giám sát thợ để làm cho đúng ý. Vì thế mình tiết kiệm được một khoản kha khá để đầu tư vào nội thất và thiết bị bên trong.Đây là tổng thể căn bếp của mình nhìn trực diện. Tuy còn nhiều thiếu sót nhưng cái gì do mình tâm huyết làm ra cũng thật tự hào ?Trong các thiết bị mình sắm thì cái mà mình thích nhất là em tủ lạnh Samsung Side by Side này. Hồi mua em ấy cũng đắn đo lắm vì đau ví. Nhưng mua rồi chưa bao giờ hối hận vì nó siêu siêu to, đựng siêu nhiều đồ, siêu bền, đẹp, mình dùng ngót nghét 10 năm rồi mà vẫn chạy tốt.Nấu nướng dọn dẹp xong thì trang trí bếp một chút cũng khiến mình cảm thấy rất vui, nó ko chỉ là nơi để nấu, mà còn là chỗ để ngắm nữa ?Sự khác biệt của thiết kế phong cách Châu Âu và phong cách hiện đại chính là việc sử dụng những đường cong trong thiết kế, hoạ tiết phào chỉ và đường nét chạm khắc tinh tế. Mình đã phải chỉnh đi chỉnh lại với anh thi công để cho ra những chạm trổ chi tiết hợp lý, đẹp nhưng không bị sến.Nhiều bạn từng hỏi mua tủ lạnh giống mình nhưng vì mẫu này quá lâu rồi hiện ko còn bán nữa. Mình thấy gần đây Samsung ra rất nhiều sản phẩm mới về kiểu dáng, màu sắc, rồi chất liệu nữa, nên bất kì nhà nào mình thấy cũng hợp hết.Mình ko có năng khiếu cắm hoa lắm nên cứ cắm theo cảm giác. Một chút hoa lá trong bếp cho đời tươi xanh hơn ☘️??Một góc khác trong căn bếp nhà mình ♥️Với mình thì chiếc tủ lạnh hay các thiết bị đặt trên bếp giống như là vật trang trí nói lên gu và cá tính của chủ nhân căn bếp đó. Chiếc tủ lạnh đi với mình 10 năm, tay nắm đồng có chút sờn nhẹ, nhưng nhìn chung vẫn là một nét trang trí sang trọng cho căn bếp nhà mình.Với mình, căn bếp là nơi giữ lửa cho tổ ấm. Mình yêu nó đến nỗi có thể ngồi bất cứ đâu để chụp hình cũng được í ?

Mô tả

Xin chào mọi người, mình đã tàu ngầm trong group Nghiện Nhà đã lâu, hâm mộ những bài viết của mọi người lắm, học hỏi các anh chị em trong group được rất nhiều thứ, nhưng mà vẫn chưa dám đăng gì bao giờ. ?

Hôm nay, mình xin phép chia sẻ một chút với mọi người về căn bếp theo phong cách Tân cổ điển độc đáo nhờ sự kết hợp của đa dạng chất liệu, và cũng nhân tiện tham gia hạng mục “Nhà Bếp & Phong Cách” của cuộc thi “Khoe Bếp Xinh”. Mong mọi người ủng hộ ạ!

Đây là căn bếp thứ 4 mình làm kể từ căn bếp đầu tiên ở nhà thuê mà 10 năm trước hai vợ chồng chân ướt chân ráo vào SG lập nghiệp. Mình đã tự lên ý tưởng, tự vẽ thiết kế, giám sát thi công và lựa chọn trang thiết bị. Thực ra cả nhà mình thì chỉ tốn đúng 10 triệu tiền thiết kế mặt tiền, còn lại bên trong là hai vợ chồng tự xoay sở, góp nhặt trên mạng và tự giám sát thợ để làm cho đúng ý. Vì thế mình tiết kiệm được một khoản kha khá để đầu tư vào nội thất và thiết bị bên trong.

☘Về phong cách thiết kế: mình lựa chọn Tân cổ điển vì không sợ lỗi mốt, về lâu dài không phải thay đổi theo trend. Sự khác biệt của thiết kế phong cách Châu Âu và phong cách hiện đại chính là việc sử dụng những đường cong trong thiết kế, hoạ tiết phào chỉ và đường nét chạm khắc tinh tế. Mình đã phải chỉnh đi chỉnh lại với anh thi công để cho ra những chạm trổ chi tiết hợp lý, đẹp nhưng không bị sến. Phong cách Châu Âu tôn trọng vật liệu tự nhiên, nên phần gỗ mình cũng chọn gỗ sồi Mỹ vì có thể sử dụng lâu dài, bền và có vân gỗ tự nhiên, có thể sơn nổi vân được.

Đá cũng là đá Granite tự nhiên: cứng, bóng, không bị thấm nước và vân rất đẹp. Giá thành sẽ cao hơn Marble nhưng sẽ bền hơn, với cả mình mua đá tận kho đá ở ngã tư An Sương đó, nên giá cực rẻ. Như phiến đá này nếu ở các cửa hàng bán giá khoảng 3.5 triệu/m dài, mình mua tại kho đá thì chỉ có 1.050k/m2, cộng với công làm đá 300k/m dài + làm chỉ 350k/m dài thôi.

☘ Về cách sắp xếp đồ nội thất: Trước khi bắt tay vào thực hiện thì mình vẽ phác thảo trước, hình dung các vị trí đặt thiết bị, chia ngăn đựng đồ theo nguyên lý: cái gì hay sử dụng thì gần chỗ mình đứng nấu nhất. Sau đó mình đi tham khảo các thiết bị như tủ lạnh, lò nướng, máy rửa bát, bếp từ, chậu rửa, các ngăn chia hộc tủ để có được bảng kích thước của chúng, rồi điều chỉnh phù hợp với bản vẽ phác thảo, tránh tai nạn rất nhiều á.?

Trong các thiết bị mình sắm thì cái mà mình thích nhất là em tủ lạnh Samsung Side by Side này. Hồi mua em ấy cũng đắn đo lắm vì đau ví. Nhưng mua rồi chưa bao giờ hối hận vì nó siêu siêu to, đựng siêu nhiều đồ, siêu bền, đẹp, mình dùng ngót nghét 10 năm rồi mà vẫn chạy tốt. Mình rất thích chất liệu mặt gương đen bóng kết hợp hài hoà với chất liệu gỗ và đá granite cho bếp hiện đại và sang trọng hơn. Đồng thời, chất liệu này cũng giúp mở rộng không gian, tạo chiều sâu và độ mở cho căn bếp. Mình thấy gần đây Samsung ra rất nhiều sản phẩm mới về kiểu dáng, màu sắc, rồi chất liệu nữa, nên bất kì nhà nào mình thấy cũng hợp hết.

☘ Về màu sắc: Màu sơn thì ngày trước toàn dùng màu trắng rồi, đến bếp này mình muốn thử nghiệm màu xanh xám để có điểm nhấn hơn và cũng sạch hơn, cũng hợp với phong cách Tân cổ điển này hơn nữa. Về cách phối màu và sử dụng chất liệu: mình đi theo đồng nhất tông màu lạnh, các màu ko bị đối chọi nhau, sử dụng đèn rọi màu vàng để tăng ấm cúng cho căn bếp. Có bạn sẽ ko thích nhiều hoạ tiết nhưng vì công việc của mình cần chụp cận nhiều nên mình muốn góc độ nào của căn bếp cũng phù hợp với mục đích sử dụng. Và nhìn ở ngoài sẽ dễ chịu hơn khi lên hình nhiều đấy ạ, khi mình chọn được thứ mình thích thì đứng bao lâu trong căn bếp cũng ko thấy mệt vì ngắm là thấy vui rồi ???

Vì nhà mình ko có thiết kế, mọi thứ là tự tay vợ chồng mình làm và lựa chọn, mình lại ko có kiến thức về thiết kế lắm nên còn nhiều thiếu sót. Rất mong nhận được sự đóng góp của mọi người. Nếu bài viết hữu ích thì hi vọng nhận được sự ủng hộ của cả nhà, biết đâu mình lại may mắn thắng giải để rinh được em tủ lạnh trong mơ về bếp yêu nhà mình hihi. Cảm ơn mọi người rất nhìu!!!

#TuLanhSamsung #KhoeBepXinh #NghienNha

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh