1. Trang chủ
  2. /Cần mua nhà
  3. /Xin chào mọi người ạ

Xin chào mọi người ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Em đố mọi người đây là tranh hay là TV ạ? ?  Câu trả lời sẽ có ở cuối post ạ ?Đây là hình ảnh nhà em khi mở cửa chính ạ. Phòng khách, phòng ăn và bếp thông với nhau trong không gian mở.Tủ giày và gương ngay trước cửa ra vào.Góc phòng khách và bếp nhìn từ cửa chính vào.Bộ bàn ăn cũng là góc sống ảo hàng ngày của em. Bàn trắng chụp hình đồ ăn auto đẹp ạ ?Cạnh bàn ăn là tủ đồ nhỏ em để đồ, tiện lợi vô cùng.Bàn đảo kết hợp quầy bar ngay cạnh bếpToàn bộ phòng khách nhìn từ bếp ra.Toàn bộ phòng khách nhìn từ bếp ra.Toàn bộ phòng khách nhìn từ bếp ra.Góc bếp nhỏ nhà em. Em thích nhất lúc ngủ dậy kéo rèm đón ánh sáng vào bếp, cảm giác vô cùng dễ chịu.Ánh sáng ngập tràn căn bếp.

Mô tả

Xin chào mọi người ạ,
Không biết có ai đam mê xem vlog các bà nội trợ bên Hàn Quốc như em không ạ ? Em rất mê cách các chị ấy sắp xếp, dọn dẹp, bày trí nhà cửa và đặc biệt đam mê với phong cách nhà hàn quốc với rất rất nhiều đồ gỗ và tone be, trắng nên khi có cơ hội sắm sửa cho căn nhà mới, em cũng hướng thiết kế theo phong cách Hàn luôn ?
Căn hộ này của em gồm 3 phòng ngủ và điều mà em thích nhất chính là ban công phòng khách khá lớn, luôn đón được nắng và gió nên cảm giác như là đang ở khách sạn ngoài biển, mà đúng là nhà em ở biển luôn ạ ha ha ? Vì thế ban ngày rất tiết kiệm điện nhờ vào nguồn ánh sáng tự nhiên này đó ạ ?
Đơn vị thiết kế cũng khá đau đầu khi chiều theo ý em mà phải đi tìm và thay đổi đồ phụ kiện xoành xoạch nhưng mà cuối cùng thì kết quả lại được đúng như những gì em tưởng tượng.
Vì mê phong cách thiết kế đơn giản và tone màu hàn xẻng nên em cũng hạn chế tối đa đồ decor. Đồ dùng thiết bị gì mà giấu được đi là em sẽ cố gắng xếp gọn hết vào các tủ và các ngăn chứa đồ. Tuy nhiên để căn hộ không bị trống trải quá vì sự giấu đồ của em thì em cũng rất đắn đo về việc trang trí thêm cái gì và may mắn thay, chiếc TV Samsung The Frame mới đã giải quyết vấn đề này giúp em luôn.
Chưa nói về các tính năng thông minh và cần thiết của TV, riêng về ngoại hình của Frame đã chiếm trọn trái tim em rồi. Khung viền nhỏ, có thể thay viền nếu muốn (em thay đổi màu trắng hoặc màu gỗ tuỳ thời điểm ạ ?) và đặc biệt là như treo một bức tranh trong nhà. Đáp ứng nhu cầu tối giản và vẫn là một điểm nhấn trang trí cực kì ăn điểm tại khu vực trung tâm của ngôi nhà. Ban đầu em có ý định mua Serif vì chân TV quá xinh, nhưng sau khi lắp lên em Frame này thì em cũng không muốn đổi nữa vì Serif sẽ phù hợp đặt với góc nghiêng hơn là góc thẳng trong phòng ?. Em tin là ai nhìn thấy dòng TV mới này của Samsung cũng sẽ dễ “phải lòng với em ấy thôi ạ, giống như em vậy ?
Em cũng có niềm đam mê bất tận với việc sắp xếp nhà cửa, vật dụng bếp và các loại thiết bị vừa thông minh vừa đẹp tối giản nữa, các bác nào cùng sở thích thì chia sẻ và ủng hộ em nhé ạ. Cảm ơn ad và mọi người đã đọc bài của em ạ hihi
#NghienNhaCoGu #SamsungLifestyleTV

Cần mua nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh