1. Trang chủ
  2. /Cần mua nhà
  3. /Xin chào mọi người sau 1 thời gian ngắm nhà của các anh chị em trong group thì nay em xin phép khoe tổ ấm mới của mình

Xin chào mọi người sau 1 thời gian ngắm nhà của các anh chị em trong group thì nay em xin phép khoe tổ ấm mới của mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích30 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Hiện trạng phòng khách bếp ban đầu đây mọi ngườiĐây là góc bếp cũ kỹCòn đây là phòng ngủ hiện trạngThành quả sau khi hoàn thiện nè mọi người ?Kia là bàn thông minh, không dùng là nhà em gập lên lấy chỗ cho trẻ con chạy nhảyGóc bếp này là không gian riêng để em bay nhảy sáng tạo hihiPhòng ngủ mới đây ạh

Mô tả

Xin chào mọi người, sau 1 thời gian ngắm nhà của các anh chị em trong group thì nay em xin phép khoe tổ ấm mới của mình.
Nhà em ban đầu có 2 phòng riêng biệt, tổng diện tích chỉ hơn 30m2 nhưng lại bị méo, mong muốn có phòng ngủ, phòng khách và khu bếp. Ban đầu vợ chồng em cũng định tự lên ý tưởng và thuê từng nhóm thợ riêng biệt để sửa cho tiết kiệm chi phí nhưng nghĩ 1-2 tháng vẫn không ra ý gì mà hoang mang lắm, và cũng không có thời gian để trông thợ luôn, rất may dòng đời xô đẩy thế nao mà nhà em lại gặp anh kiến trúc sư bạn của bạn chồng haha. ?
Sau khi thiết kế sơ bộ thì em thấy cũng khá ok nhưng nhà em vẫn phải sửa lại đôi chỗ cho hợp ý và tiện với nhu cầu sử dụng của gia đình.
Thời gian thiết kế khoảng 2 tuần + thi công gần 2 tháng với tổng chi phí khoảng 250 triệu. Cũng khá hợp lý trong budget mà vợ chồng em đề ra ban đầu.
Rất mong anh chị em có thể góp ý cho căn nhà nhỏ của em, để em rút kinh nghiệm cho nhà mới sau này (nếu có) hoặc để mình 'ăn vạ' với bên thi công ?.
Có 1 vài ảnh là em chụp lúc các anh bên thi công đang làm, 1 vài ảnh là em được thiết kế chụp hộ em ưng quá đăng lên đây cho mọi người cùng ngắm nghía luôn ?

Cần mua nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh