1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Xin chào tất cả thành viên nghiện nhà ạ

Xin chào tất cả thành viên nghiện nhà ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là căn bếp xinh xinh của mìnhBếp cũng đơn giản, nổi bật màu xanh bắt mắtGóc bên tay trái là máy rửa chén, máy giặt và máy sấy! nếu các bạn có xây nhà thì nên xây khu giặt sấy riêng nhé!Đây là một góc nhỏ bộ sưu tập của con gái lớn❤️Em ấy cũng vừa chín tuổi?Bếp màu xanh nên nồi cũng phải xanh xanh nhéĐến cái móc treo tường mình cũng phải tìm màu xanh mới đượcCái kệ nhỏ nhỏ xinh xinh này cũng đựng được nhiều đồ đấyCái bàn này nhìn đơn giản, nhưng bốn người lớn mới khiêng nổiTủ thuốc của nhà mìnhBên trong của trái tim lạnh nhà mình đâyTrái tim lạnh của mình thích uống Milo và  Corona nhé?

Mô tả

Xin chào tất cả thành viên Nghiện Nhà ạ ?

Ngôi nhà của chúng mình nằm ở rìa ngoại ô thành phố, ở khu thị trấn nhỏ đang phát triển. Nhà tuy không quá rộng, xây được một thời gian nên cũng đã lỗi thời. Nhưng mình rất tự hào và yêu quý vì nơi đây ấm áp hơn bất kỳ nơi nào khác! Các con mình rồi sẽ lớn rất nhanh, ngày mà các con rời xa vòng tay ba mẹ để trưởng thành càng gần. Mình chỉ muốn các con luôn nhớ ngoài kia sóng gió mệt mỏi, con hãy về nhà, nơi có ba mẹ luôn chờ đón các con!

Cũng chính vì thế, Mình quan niệm căn bếp là nơi giữ lửa cho gia đình. Bếp có ấm thì gia đình mới an khang, hòa thuận có nhiều sức khỏe! Và cũng bếp là nơi lưu giữ cả tuổi thơ của các con! Trong căn bếp thì không thể nào thiếu 'trái tim lạnh'. Nhất là trong thời kỳ nhạy cảm này một lần đi chợ cho mười ngày nửa tháng, thấy được tầm quan trọng của 'trái tim lạnh' như thế nào! Từ ngày ra riêng tụi mình đã đổi được hai lần tủ lạnh, cuộc sống phát triển nên tủ lạnh cũng càng ngày hiện đại, nhiều chức năng và an toàn hơn! Mình cảm thấy thật may mắn và biết ơn, khi trong đại dịch này gia đình mình vẫn bình an và có đầy đủ thức ăn tươi sống nhờ trái tim lạnh này. Bây giờ điều mong mỏi nhất là mỗi buổi sáng đọc tin tức sẽ là tin tốt lành, không còn đau thương, nhịp sống của mọi người trở lại bình thường!

Xin chân thành cảm ơn Admin và Samsung đã tổ chức các cuộc thi ý nghĩa, cho mọi người được giao lưu học hỏi với nhau! Nói thật nếu không có cuộc thi thì mình cũng không dám chia sẻ ngôi nhà mình với mọi người, vì nhà của mình cũng thuộc về bình dân, mình rất ngưỡng mộ các bạn trong group! Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và bình an nhé❤️

#TuLanhSamSung
#TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm
#NghienNha

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực