1. Trang chủ
  2. /Cho thuê phòng trọ
  3. /Xin chào thành viên nghiện nhà lại là mình admin ly lê đây ạ

Xin chào thành viên nghiện nhà lại là mình admin ly lê đây ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Sau khi dọn dẹp lại nhà và bỏ bớt đồ đi thì căn phòng thoáng hơn hẳn, có thêm không gian cho màu xanh.Hai ba con Sia có thêm một khoảng không gian chơi và đọc sáchSia cũng đam mê xem đá bóng cùng ba mẹBạn bè đến nhà đều bất ngờ với bức tường trắng ngày thường biến thành smart TV 4K màn hình cực đại 130”Chồng mình sung sướng vì mùa EURO này nằm nhà điều hoà mát lạnh vẫn tận hưởng được các trận bóngĐến tối cuối tuần lại rủ chồng cày Mine trên app Netflix của The PremierePhòng khách với chiếc ghế mua thanh lý rất hợp luônGóc hưởng của hai vợ chồngCành Thạch Nam đẹp mà hơi đỏng đảnhĐây cũng là nơi nhà mình sinh hoạt nhiều nhất, ngồi chơi với nhau, xem TV và nghe nhạcThi thoảng mang máy vào phòng em bé

Mô tả

Xin chào thành viên Nghiện Nhà, lại là mình - Admin Ly Lê đây ạ!
Hôm trước bài viết dọn phòng em bé đón hè sang được ủng hộ nhiệt tình quá nên mình có thêm nhiều động lực để bắt tay vào dọn phòng khách và bếp để hai vợ chồng có chỗ chill cùng đón mùa Euro năm nay!

??̀? ??̛́? ???̂?? ???? ??̂́??
Ở mãi trong một không gian quen thuộc cũng dễ bị nhàm chán, nên hai vợ chồng quyết định sắp xếp lại đồ, kê lại bàn ghế, bỏ bớt những đồ đạc không cần thiết. Nhất là vào mùa hè trời nóng thì mình lại càng muốn ít đồ đạc và nhiều không gian xanh hơn để bước vào nhà là cảm thấy thoải mái dễ chịu.

??̆́? ???̂? ????̂́? ??̣ ???????
Đây sẽ là điểm nhấn trong phòng khách lần này mà hai vợ chồng quyết tâm đầu tư, nhất là lại đang mùa Euro. Sau một hồi nghiên cứu thì mê mẩn “Máy chiếu công nghệ TV - The Premiere” của Samsung luôn, rất hợp lý với không gian phòng khách rộng thông với phòng bếp của nhà mình, thiết kế hiện đại, tinh giản mà vẫn cực kì tinh tế. Lúc không sử dụng thì thiết bị sẽ nằm nhỏ gọn trên kệ, ai đến nhà mình cũng tò mò không biết đây là thiết bị highend gì mà đẹp vậy. Đến khi bật lên thì “Wowwww” luôn, chiếc tường trắng đơn giản mọi ngày bỗng biến thành smart TV 4K màn hình cực đại 130”, ai cũng phải bất ngờ luôn! Buổi tối cuối tuần sung sướng nhất là cùng nằm cày film Mine trên app Netflix trên The Premiere, còn chồng mình thì sung sướng khỏi phải nói khi tha hồ xem các trận bóng của Euro trên màn hình siêu nét, siêu to khổng lồ này.
Hôm trước post bài về phòng em bé Sia chắc mọi người cũng biết là trong phòng em bé không có TV, nên thỉnh thoảng mình sẽ mang The Premiere sang để cho Sia xem hoạt hình vì nó rất gọn nhẹ và dễ cầm. Đó sẽ như là một phần thưởng nho nhỏ nếu hôm đấy em bé ngoan, ba mẹ sẽ biến phòng em bé thành một cái rạp chiếu film và cùng tận hưởng một buổi xem film cùng nhau.

???̂? ???̂?? ???? ????, ??̣ ????̣̂? ??̀? ??̀
Nhà mình hai tầng lại là hướng Tây nên mùa hè rực rỡ ☀️ lắm. Mình đặt thêm một cành ? cây ở góc nhà tạo cảm giác mát mắt hơn và cũng hợp với không gian nhà nữa. Mỗi tội cành Thạch Nam khá đỏng đảnh và thích được chăm sóc nên mỗi ngày lại dành chút thời gian chăm sóc em í.
Vậy là cứ mỗi một mùa hai vợ chồng mình sẽ luôn dành 1,2 ngày thay đổi lại không gian sống cho tinh thần thoải mái vì Nhà ? luôn là nơi mình dành nhiều thời gian nhất.
#Nghiện_Nhà #MùaEuro #ThePremiere #SamsungLifestyleTV #Gia_đình_Sia

Cho thuê phòng trọ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực